Đến với Hội diễn văn nghệ, Các tiết mục của Khoa Phát triển Nông thôn được đầu tư dàn dựng công phu, giàu tính thẩm mỹ, nghệ thuật, sáng tạo cả về hình thức lẫn nội dung, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, đồng thời định hướng văn hóa cho các bạn sinh viên.
Mở màn đêm diễn là tiết mục ca múa " Con Rồng Việt Nam" chúng ta là dòng giống Tiên Rồng, tượng trưng cho những phẩm chất cao đẹp, tính nhân văn, tinh thần cao thượng, sức mạnh và lòng quả cảm của dân tộc Việt Nam với sự thể hiện của toàn đội. 
Tiếp theo là tiết mục đơn ca "Biển Hát Chiều Nay", giai điệu hay cùng sự thể hiện chân thực đó là tiết mục không để người xem phải thất vọng!.
Nối tiếp chương trình là nhạc phẩm "Đời Ta Có Bác". Trong cuộc đời Bác đã để lại cho đất nước, con người Việt Nam rất nhiều truyền thống quý báu. Nhưng có lẽ cái đáng nhớ nhất ở người chính là tư cách đạo đức tinh thần: Cần- Kiệm- Liêm - Chính - Chí - Công - Vô - Tư Với sự thể hiện đơn ca đến từ bạn Trang Đài.
Tiếp đến là bài múa " Huệ đỏ" Khép lại giai điệu nhẹ nhàng, đến với ca khúc hào hùng, ca từ mạnh mẽ, thể hiện tinh thần kiên cường bất khuất của dân tộc Việt Nam tự cường và độc lập.
Phần biểu diễn ca khúc: “Nụ cười chiến Thắng” và tiếp tục chương trình là tiết mục song ca" Đường Đến Mùa Xuân".
Các tiết mục đều để lại ấn tượng mạnh, với sự chỉnh chu và đặc sắc. Bỏ qua những ồn ào thành phố, ta lùi về vùng núi ngắm nhìn khung cảnh hữu tình, con người thân thiện, không hối hả tấp nập. Suy ngẫm về cuộc sống, thả hồn vào dòng chảy của dòng nước để cảm nhận.
Khép lại đêm diễn là tiết mục tốp ca "Trên công trường rộn tiếng ca".
Và bây giờ chúng ta hãy cùng nhìn lại khoảnh khắc bùng cháy của sinh viên khoa Phát Triển Nông Thôn trong buổi văn nghệ truyền thống: Con rồng Việt Nam - Bản Hùng Ca Dựng Nước Và Giữ Nước. 
Khép lại cuộc thi, Đoàn văn nghệ Khoa Phát triển Nông thôn đạt được giải Ba toàn đoàn và nhiều giải đơn khác.
  • Giải A đơn ca chuyên nhạc phẩm Biển hát Chiều nay (chọn công diễn)
  • Giải A đơn ca cổ nhạc phẩm Đời ta có Bác
  • Giải B song ca nhạc phẩm Đường đến Mùa Xuân
  • Giải C các tiết mục Ca múa Con rồng Việt Nam, múa chính Huệ Đỏ và tốp ca Trên công trường rộn tiếng ca
  • Giải đặc biệt ca cảnh: Nụ cười chiến thắng và hát về biển đảo hay nhất

Xin chân thành cảm ơn quý thầy, cô, các bạn sinh viên đã đến xem và cổ vũ cho đội văn nghệ Khoa Phát triển Nông thôn. Chúc mừng toàn đội vì một đêm diễn tuyệt vời và thành tích mà đội đạt được

Số lượt truy cập

6321846
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
8203
40107
180424
6321846
Your IP 192.168.253.18

Hộp thư góp ý

Ngành Kinh doanh nông nghiệp

Khoa Phát triển Nông thôn - Trường Đại học Cần Thơ
Địa chỉ: Khu Hòa An - ĐHCT, số 554, quốc lộ 61, ấp Hòa Đức, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang
Số điện thoại:(+84) 0293 351 1111                Email: kptnt@ctu.edu.vn